แนะนำ 10 ยี่ห้อไซรัปผลไม้ ที่เป็นที่นิยมในร้านชา และร้านกาแฟ

แนะนำ 10 ยี่ห้อไซรัปผลไม้ หลาย ๆ ร้านที่ใช้ผลไม้สดในการทำเมนูเครื่องดื่มแต่รู้สึกว่ามันเก็บรักษาได้ไม่นาน เลยหันมาใช้ไซรัปผลไม้กลิ่นแรง มาผสมกับเครื่องดื่มแทนผลไม้สด หรือเพื่อดึงกลิ่นผลไม้สดให้หอมขึ้น เพื่อประหยัดต้นทุน เพราะไซรัปผลไม้สามารถที่จะเก็บรักษาคุณภาพได้นานกว่าผลไม้สด และยังได้กลิ่นที่หอมสดชื่น รสชาติอร่อยหวานของผลไม้ ไซรัปผลไม้ถือเป็นหนึ่งในวัตถุดิบที่สำคัญ และยอดนิยม ที่ช่วยเพิ่มความหลากหลายให้กับเมนูเครื่องดื่ม ไซรัปผลไม้ไม่เพียงแค่เพิ่มรสชาติหวานหอมให้กับเครื่องดื่ม แต่ยังสามารถสร้างสรรค์เครื่องดื่มใหม่ ๆ ที่มีเอกลักษณ์ได้อีกมากมายอีกด้วย อย่างเช่น  

วันนี้บลูมอคค่าเรามา แนะนำ 10 ยี่ห้อไซรัปผลไม้ ที่เป็นที่นิยมในร้านชา และร้านกาแฟ ให้สำหรับผู้ประกอบการร้านชา และร้านกาแฟ ได้นำไปพิจารณาในการเลือกซื้อไซรัปให้เหมาะสมว่าเราควรเลือกใช้ยี่ห้อไหนดี ซื้อมาจะคุ้มค่าไหม ลูกค้าจะติดใจรึเปล่า แต่มีหลาย ๆ คนที่สงสัยกันว่าไซรัป กับเพียวเร่ เหมือนกันไหมแล้วมันจะต่างกันอย่างไรบทความนี้มีคำตอบให้ ไปดูกันเลย!!

 แนะนำ 10 ยี่ห้อไซรัปผลไม้ ไซรัปผลไม้ และเพียวเร่ ถือว่าเป็นวัตถุดิบทที่เป็นที่ยอดนิยมพอ ๆ กัน ถือว่ามีประโยชน์เท่า ๆ กัน แล้วแต่การใช้งานของเรา เพราะมีกลิ่นหอม รสชาติอร่อย รวมไปถึงการลดต้นทุน เพื่อป้องกันการเน่าเสียของผลไม้สด จะต่างก็ตรงที่ไซรัปผลไม้ไม่มีเนื้อผลไม้เหมือนเพียวเร่ หากนำทั้ง 2 มาผสมก็จะได้ความเข้มข้นมาก ๆ และอร่อยกว่าปกติ แต่สามารถเลือกได้ตามความเหมาะสมร้านชา และร้านกาแฟ

ไซรัปผลไม้กับเพียวเร่ผลไม้ แตกต่างกันอย่างไร? 

ไซรัปผลไม้

ไซรัปผลไม้ ถูกผลิตจากน้ำผลไม้ที่มีความเข้มข้นสูงผสมกับสารให้ความหวาน อย่างน้ำตาล โดยวิธีการแต่งสี แต่งกลิ่น เลียนแบบรสชาติของผลไม้แต่ละชนิด บางยี่ห้ออาจใช้ผลไม้สดในการทำ บางยี่ห้ออาจจะไม่แต่ง แต่งกลิ่น และบางยี่ห้ออาจจะไม่ใส่สารให้ความหวานของคนรักสุขภาพ ลักษณะของไซรัปผลไม้ จะเป็นของเหลว แต่งสีตามรสติชาติ และชนิดของผลไม้ เหมาะแก่การนำไปผสมกับเครื่องดื่มเพื่อชูให้กลิ่นหอม และรสชาติที่เข้มข้นของผลไม้

เพียวเร่ผลไม้

เพียวเร่ผลไม้ มีความเข้มข้นกว่าไซรัปผลไม้เนื่องจากมีส่วนผสมของเนื้อผลไม้แท้ ๆ ผสมอยู่ ทำให้รสชาติ และเนื้อสัมผัสที่มีความเข้มข้นสูงกว่าไซรัปผลไม้ เพียวเร่สามารถที่จะนำมาแทนผลไม้สดได้เลย เหมาะมากที่จะนำมาผสมเป็นเมนูปั่น ไม่ผ่านการแต่งสี แต่งกลิ่น มีกลิ่นที่หอมแบบธรรมชาติ ลักษณะเป็นของเหลวแต่จะมีเนื้อผลไม้แท้ผสมอยู่ สามารถนำไปซอสราดหน้าขนมหวานได้คล้าย ๆ แยมผลไม้ที่ไม่หนืดเท่าแยมผลไม้

ไซรัปผลไม้ และเพียวเร่ ถือว่าเป็นวัตถุดิบที่เป็นที่ยอดนิยมพอ ๆ กัน ถือว่ามีประโยชน์เท่า ๆ กัน แล้วแต่การใช้งานของเรา เพราะมีกลิ่นหอม รสชาติอร่อย รวมไปถึงการลดต้นทุน เพื่อป้องกันการเน่าเสียของผลไม้สด จะต่างก็ตรงที่ไซรัปผลไม้ไม่มีเนื้อผลไม้เหมือนเพียวเร่ หากนำทั้ง 2 มาผสมก็จะได้ความเข้มข้นมาก ๆ และอร่อยกว่าปกติ แต่สามารถเลือกได้ตามความเหมาะสมร้านชา และร้านกาแฟ

แนะนำ 10 ยี่ห้อไซรัปผลไม้ ที่เป็นที่นิยมในร้านชา และร้านกาแฟ

บลูมอคค่าเราได้รวบรวมยี่ห้อไซรัปผลไม้ที่เป็นที่นิยมมากที่สุด และมีรสชาติที่อร่อย หอม หวาน คัดมาทั้งไซรัปผลไม้ที่ไม่ผ่านการแต่งสี ไม่ผ่านการแต่งกลิ่น ผสมเนื้อผลไม้แท้ และดีต่อสุขภาพ ใช้ได้ทั้งเครื่องดื่ม เบเกอรี่ และอาหาร มียี่ห้อไหนบ้างที่เราแนะนำไปดูกันเลย แนะนำ 10 ยี่ห้อไซรัปผลไม้

1. เต็งหนึ่ง

เต็งหนึ่งเป็นไซรัปคุณภาพสูงที่ถูกออกแบบมาเพื่อให้เข้ากับเครื่องดื่มทุกรูปแบบ มีไซรัปที่รสชาติหลากหลายให้เลือกอีกมากมายไม่ได้มีแค่ไซรัปผลไม้  ผลิตจากวัตถุดิบธรรมชาติ ไม่มีสารกันบูด และมีความเข้มข้นสูงทำให้ใช้งานได้ยาวนาน ได้ทั้งเมนูปั่น เย็น สมูตตี้ และอิตาเลี่ยนโซดา  น้ำหวานเข้มข้นผสมเนื้อผลไม้ ท้าให้ลองรังสรรค์เมนู ให้รสชาติสัมผัสถึงเนื้อผลไม้แท้

ชื่อสินค้า : สควอช สตรอว์เบอร์รี เฉาก๊วยเต็งหนึ่ง 

ความหลากหลายรสชาติ : มีรสชาติให้เลือกมากกว่า 10 รสชาติ

ประเภท : เพียวเร่ผสมเนื้อผลไม้แท้

เมนูแนะนำ : ชาไต้หวันสตรอว์เบอร์รี

อายุการใช้งาน/การรักษา : หากยังไม่เปิดใช้งาน จะมีอายุการเก็บรักษาได้ 1 ปี หลังเปิดใช้งานแล้ว ควรปิดฝาให้สนิท และสามารถเก็บได้ประมาณ 1 เดือน / ที่แห้งและเย็น หรืออุณหภูมิห้อง หลีกเลี่ยงการโดนแดด และความร้อน

ราคา/ปริมาณ : 115 บาท / 900 มิลลิลิตร

ช่องทางการสั่งซื้อ : shopee

 แนะนำ 10 ยี่ห้อไซรัปผลไม้ Nature Taste ผลไม้ฟรุตเบสพรีเพอเรชั่น คือน้ำผลไม้ดัดแปลงชนิดเข้มข้นที่มีน้ำผลไม้แท้มากกว่า 45% จึงได้รสสัมผัสจากเนื้อผลไม้สดแท้ๆ

2. Nature Taste

ผลไม้ฟรุตเบสพรีเพอเรชั่น คือน้ำผลไม้ดัดแปลงชนิดเข้มข้นที่มีน้ำผลไม้แท้มากกว่า 45% จึงได้รสสัมผัสจากเนื้อผลไม้สดแท้ๆสินค้าในกลุ่มนี้นิยมใช้ในกลุ่มเบเกอรี่ ร้านอาหาร โรงแรม ร้านกาแฟ บาร์ หรือใช้ทั่วไปเหมาะสำหรับนำไปทำน้ำสมูทตี้ เครื่องดื่มค็อกเทล นอกจากนี้ยังเป็นมากกว่าเครื่องดื่ม เพราะสามารถทำเมนูขนมหวานได้หลากหลาย ใช้สำหรับสอดไส้และแต่งหน้าเบเกอรี่  หรือทำเป็นท็อปปิ้งตกแต่งขนมเค้ก, ไอศกรีม, ขนมปังปิ้ง เป็นต้น

ชื่อสินค้า : Nature Taste น้ำผลไม้เข้มข้นฟรุตเบสพรีเพอเรชั่น รสสตรอว์เบอร์รี

ความหลากหลายรสชาติ : มีรสชาติให้เลือกมากกว่า 16 รสชาติ

ประเภท : เพียวเร่ผสมเนื้อผลไม้แท้

เมนูแนะนำ : โกโก้สตรอว์เบอร์รี

อายุการใช้งาน/การรักษา : หากยังไม่เปิดใช้งาน จะมีอายุการเก็บรักษาได้ 1 ปี 6 เดือน หลังเปิดใช้งานแล้ว ควรปิดฝาให้สนิท และสามารถเก็บได้ประมาณ 1 เดือน / ที่แห้งและเย็น หรืออุณหภูมิห้อง หลีกเลี่ยงการโดนแดด และความร้อน

ราคา/ปริมาณ : 175 บาท / 750 มิลลิลิตร

ช่องทางการสั่งซื้อ : shopee

3.ติ่งฟง

ไซรัปผลไม้ สดชื่น หอมหวาน ทำจากผลไม้แท้ 100 % เป็นไลน์สินค้าใหม่สุดพิเศษของทางติ่งฟงซึ่ง สามารถประยุกต์ใช้กับอาหารและเครื่องดื่มได้หลากหลายประเภทเช่น กาแฟ และ ขนมหวานต่างๆ อีกทั้งยังมีราคาที่เอื้อมถึงได้ง่าย ได้รับการรับรองระบบ GMP HACCP และ ISO 9001-2015 

ชื่อสินค้า : น้ำสตรอเบอร์รี่เข้มข้น ตรา ติ่งฟง สูตร2 สดชื่น หอมหวาน 

ความหลากหลายรสชาติ :มีรสชาติให้เลือกมากกว่า 30 รสชาติ

ประเภท : ไซรัปผลไม้

เมนูแนะนำ : มัทฉะสตรอว์เบอร์รี

อายุการใช้งาน/การรักษา :หากยังไม่เปิดใช้งาน จะมีอายุการเก็บรักษาได้ 1 ปี หลังเปิดใช้งานแล้ว ควรปิดฝาให้สนิท และสามารถเก็บได้ประมาณ 1 เดือน / ที่แห้งและเย็น หรืออุณหภูมิห้อง หลีกเลี่ยงการโดนแดด

ราคา/ปริมาณ : 129 บาท / 760 มิลลิลิตร

ช่องทางการสั่งซื้อ : shopee

 แนะนำ 10 ยี่ห้อไซรัปผลไม้ Longbeach
ไซรัปผลไม้ ความสดชื่นเต็มรสผลไม้ รสชาติหอมกลมกล่อม พร้อมความเปรี้ยวเล็กน้อยเพื่อความสดชื่น

4.Longbeach

ไซรัปผลไม้ ความสดชื่นเต็มรสผลไม้ รสชาติหอมกลมกล่อม พร้อมความเปรี้ยวเล็กน้อยเพื่อความสดชื่น ทำง่ายๆเพียงผสมกับน้ำเปล่าหรือโซดาเย็น ไม่ต้องเติมส่วนผสมอื่น เช่น มะนาว น้ำเชื่อม เกลือ ก็อร่อย กลมกล่อมลงตัว มีรสชาติแปลกใหม่ที่ไม่เหมือนใคร

ชื่อสินค้า : ลองบีชไซรัปสตรอว์เบอร์รี 

ความหลากหลายรสชาติ :มีรสชาติให้เลือกมากกว่า 21 รสชาติ

ประเภท :  ไซรัปผลไม้

เมนูแนะนำ : มัทฉะสตรอว์เบอร์รี

อายุการใช้งาน/การรักษา : หากยังไม่เปิดใช้งาน จะมีอายุการเก็บรักษาได้ 1 ปี หลังเปิดใช้งานแล้ว ควรปิดฝาให้สนิท และสามารถเก็บได้ประมาณ 1 เดือน/ ที่แห้งและเย็น หรืออุณหภูมิห้อง หลีกเลี่ยงการโดนแดด และความร้อน

ราคา/ปริมาณ :  134 บาท / 740 มิลลิลิตร

ช่องทางการสั่งซื้อ : shopee

 แนะนำ 10 ยี่ห้อไซรัปผลไม้ Whole Sweetสูตรคีโต น้ำเชื่อมทดแทนน้ำตาลทราย ใช้ประกอบอาหารคาวหวาน ชงเครื่องดื่ม ชากาแฟ ทำน้ำจิ้ม ของหวาน ขนมเค้ก ปรุงบนความร้อนได้รสชาติหวานกลมกล่อม ใกล้เคียงน้ำตาลทรายมากที่สุด

5.Whole Sweet

สูตรคีโต น้ำเชื่อมทดแทนน้ำตาลทราย ใช้ประกอบอาหารคาวหวาน ชงเครื่องดื่ม ชากาแฟ ทำน้ำจิ้ม ของหวาน ขนมเค้ก ปรุงบนความร้อนได้รสชาติหวานกลมกล่อม ใกล้เคียงน้ำตาลทรายมากที่สุด ด้วยงานวิจัยร่วมพัฒนากับนักวิจัยด้านสารให้ความหวาน จากประเทศญี่ปุ่น ใช้เวลาคิดค้นทดสอบนานกว่า 4 ปี ผลิตภายใต้การควบคุมมาตรฐานส่งออกประเทศญี่ปุ่น

ชื่อสินค้า : Whole Sweet โฮลสวีท ไซรัปหญ้าหวาน กลิ่นพั้นซ์ สูตรคีโต Keto น้ำเชื่อมหญ้าหวาน

ความหลากหลายรสชาติ : มีรสชาติให้เลือกมากกว่า 20 รสชาติ

ประเภท : ไซรัปผลไม้

เมนูแนะนำ : กุหลาบลิ้นจี่โซดา

อายุการใช้งาน/การรักษา : หากยังไม่เปิดใช้งาน จะมีอายุการเก็บรักษาได้ 1 ปี หลังเปิดใช้งานแล้ว ควรปิดฝาให้สนิท และสามารถเก็บได้ประมาณ 1 เดือน/ ที่แห้งและเย็น หรืออุณหภูมิห้อง หลีกเลี่ยงการโดนแดด

ราคา/ปริมาณ : 159 บาท / 320 มิลลิลิตร

ช่องทางการสั่งซื้อ : shopee

6.Freshy

ไซรัปผสมเนื้อผลไม้เข้มข้น หอมกลิ่นผลไม้ เปรี้ยวหวานลงตัว ให้รสชาติและกลิ่นหอมผลไม้แบบธรรมชาติ ตอบโจทย์ทั้งเครื่องดื่มและเบเกอรี่ ใช้ราดหน้าบิงซู ไอศกรีม เมนูเบเกอรี เช่น แพนเค้ก เป็นส่วนประกอบไส้โดนัทต่างๆ รวมถึงช่วยแต่งกลิ่นในเมนูเครื่องดื่มไซรัปผสมน้ำและเนื้อผลไม้น้องใหม่ ให้กลิ่นหอม อร่อยแบบธรรมชาติ เข้มข้น คุ้มค่าทุกหยด ด้วยน้ำและเนื้อผลไม้ที่เพิ่มขึ้นอีก 50%

ชื่อสินค้า :เฟรชชี่ ไซรัปผสมเนื้อผลไม้เข้มข้น รสสตรอว์เบอร์รี

ความหลากหลายรสชาติ : มีรสชาติให้เลือกมากกว่า8 รสชาติ

ประเภท : ไซรัปผลไม้

เมนูแนะนำ : ชานมสตรอว์เบอร์รีครีมชีส 

อายุการใช้งาน/การรักษา : หากยังไม่เปิดใช้งาน จะมีอายุการเก็บรักษาได้ 1 ปี หลังเปิดใช้งานแล้ว ควรปิดฝาให้สนิท และสามารถเก็บได้ประมาณ 1 เดือน /หลีกเลี่ยงการเก็บที่อุณหภูมิสูง ผลิตภัณฑ์อาจเกิดตะกอนจากน้ำผลไม้ตามธรรมชาติ

ราคา/ปริมาณ : 89 บาท / 710 มิลลิลิตร

ช่องทางการสั่งซื้อ : shopee

 แนะนำ 10 ยี่ห้อไซรัปผลไม้ Moninไซรัปผลไม้ ช่วยลดต้นทุนผู้ประกอบการไซรัปเข้มข้น มีเนื้อผลไม้ในตัว ใช้ทำได้ทั้งเครื่องดื่ม และเบเกอรี่สามารถทำได้หลากหลายเมนู เหมาะสำหรับทำเครื่องดื่ม เช่น เมนูปั่น อิตาเลี่ยนโซดา ค็อกเทล ม็อกเทล และเบเกอรี่ ไซรัป Monin ผลิตจากวัตถุดิบธรรมชาติและไม่มีสารกันบูด

7.Monin

ไซรัปผลไม้ ช่วยลดต้นทุนผู้ประกอบการไซรัปเข้มข้น มีเนื้อผลไม้ในตัว ใช้ทำได้ทั้งเครื่องดื่ม และเบเกอรี่สามารถทำได้หลากหลายเมนู เหมาะสำหรับทำเครื่องดื่ม เช่น เมนูปั่น อิตาเลี่ยนโซดา ค็อกเทล ม็อกเทล และเบเกอรี่ ไซรัป Monin ผลิตจากวัตถุดิบธรรมชาติและไม่มีสารกันบูด

ชื่อสินค้า : โมนินไซรัปเพียวเร่ กลิ่นสตรอเบอร์รี่

ความหลากหลายรสชาติ : มีรสชาติให้เลือกมากกว่า 100 รสชาติ

ประเภท : เพียวเร่ผสมเนื้อผลไม้แท้

เมนูแนะนำสตรอว์เบอร์รี่โยเกิร์ตปั่น

อายุการใช้งาน/การรักษา : หากยังไม่เปิดใช้งาน จะมีอายุการเก็บรักษาได้ 2 ปี หลังเปิดใช้งานแล้ว ควรปิดฝาให้สนิท และสามารถเก็บได้ประมาณ 1 เดือน/ ที่แห้งและเย็น หรืออุณหภูมิห้อง หลีกเลี่ยงการโดนแดด

ราคา/ปริมาณ : 650 บาท / 1 ลิตร

ช่องทางการสั่งซื้อ : shopee

8.Lin

น้ำเชื่อมสำเร็จรูป ผลิตจากน้ำเชื่อม ไม่มีการตกผลึกของน้ำเชื่อม ช่วยเติมกลิ่นหอมหวาน เพิ่มความอร่อยให้กับเครื่องดื่มร้อน และเย็นได้อย่างกลมกล่อม หรือใช้ผสมมิกซ์ดริ๊งค์เป็นเมนูอิตาเลี่ยนโซดา สมูทตี้ ม็อกเทล ค็อกเทล และสามารถใช้เป็นส่วนผสมของ ไอศครีม เจลาโต้ เบเกอรี่ และขนมหวานถ้วยโปรดของคุณได้อีกด้วย

ชื่อสินค้า :ลิน ไซรัป กลิ่นสตรอเบอร์รี่ น้ำเชื่อมสำหรับมิกซ์ดริ๊งค์

ความหลากหลายรสชาติ : มีรสชาติให้เลือกมากกว่า 25 รสชาติ

ประเภท : ไซรัปผลไม้

เมนูแนะนำ : ชาสตรอว์เบอร์รี่โซดา

อายุการใช้งาน/การรักษา : หากยังไม่เปิดใช้งาน จะมีอายุการเก็บรักษาได้ 1 ปี หลังเปิดใช้งานแล้ว ควรปิดฝาให้สนิท และสามารถเก็บได้ประมาณ 1 เดือน / ที่แห้งและเย็น หรืออุณหภูมิห้อง หลีกเลี่ยงการโดนแดด และความร้อน

ราคา/ปริมาณ : 220 บาท / 750 มิลลิลิตร

ช่องทางการสั่งซื้อ : shopee

 แนะนำ 10 ยี่ห้อไซรัปผลไม้ .Senoritaไซรัปคุณภาพระดับพรีเมียมอย่าง Senorita ที่ให้กลิ่นหอมละมุน และช่วยชูรสชาติความอร่อยกลมกล่อม สร้างสรรค์เมนูใหม่ ๆ ตอบโจทย์ทุกร้าน ทุกเมนู ที่ลองแล้วจะต้องติดใจ

9.Senorita

ไซรัปคุณภาพระดับพรีเมียมอย่าง Senorita ที่ให้กลิ่นหอมละมุน และช่วยชูรสชาติความอร่อยกลมกล่อม สร้างสรรค์เมนูใหม่ ๆ ตอบโจทย์ทุกร้าน ทุกเมนู ที่ลองแล้วจะต้องติดใจ

ชื่อสินค้า : ไซรัปซินญอริต้า  กลิ่นสตรอเบอร์รี่

ความหลากหลายรสชาติ :  มีรสชาติให้เลือกมากกว่า 15 รสชาติ

ประเภท : ไซรัปผลไม้

เมนูแนะนำ : ชานมอัญชันสตรอว์เบอร์รี

อายุการใช้งาน/การรักษา : หากยังไม่เปิดใช้งาน จะมีอายุการเก็บรักษาได้ 1 ปี หลังเปิดใช้งานแล้ว ควรปิดฝาให้สนิท และสามารถเก็บได้ประมาณ 1 เดือน / ที่แห้งและเย็น หรืออุณหภูมิห้อง หลีกเลี่ยงการโดนแดด และความร้อน

ราคา/ปริมาณ : 190 บาท / 750 มิลลิลิตร

ช่องทางการสั่งซื้อ : shopee

10.ทีอีเอ

TEA บริการเครื่องดื่มชานมไข่มุกครบวงจร สร้างแบรนด์ ออกแบบบรรจุภัณฑ์ วิจัยพัฒนาเมนูเครื่องดื่ม จัดหาส่วนผสม และฝึกอบรมการปฏิบัติงาน ไซรัปผลไม้ คุณภาพ ให้รสชาติเข้มข้น ไซรัปผลไม้ ที่ช่วยลดต้นทุน ไซรัปผลไม้ ที่สามารถรังสรรค์เมนูได้หลากหลาย ไซรัปผลไม้ ที่ช่วยให้ความแม่นยำในรสชาติ อร่อย เหมือนกันในทุก ๆ แก้ว

ชื่อสินค้า : ทีอีเอ ไซรัปผลไม้ เข้มข้น กลิ่นสตรอว์เบอร์รี 

ความหลากหลายรสชาติ : มีรสชาติให้เลือกมากกว่า 23 รสชาติ

ประเภท : ไซรัปผลไม้

เมนูแนะนำ : ชาสตรอว์เบอร์รีสด

อายุการใช้งาน/การรักษา : หากยังไม่เปิดใช้งาน จะมีอายุการเก็บรักษาได้ 2 ปี หลังเปิดใช้งานแล้ว ควรปิดฝาให้สนิท และสามารถเก็บได้ประมาณ 1 เดือน / ที่แห้งและเย็น หรืออุณหภูมิห้อง หลีกเลี่ยงการโดนแดด

ราคา/ปริมาณ : 252 บาท / 750 มิลลิลิตร

ช่องทางการสั่งซื้อ : shopee

การมีไซรัปผลไม้คุณภาพสูงติดไว้ที่ร้านชาและกาแฟไม่เพียงแต่ช่วยเพิ่มความหลากหลายให้กับเมนูเครื่องดื่ม แต่ยังช่วยสร้างประสบการณ์ที่น่าประทับใจให้กับลูกค้า ด้วย 10 ยี่ห้อไซรัปผลไม้ที่แนะนำนี้ สามารถสร้างสรรค์เครื่องดื่มที่อร่อยและมีเอกลักษณ์ให้กับร้านชา และร้านกาแฟ ได้อย่างแน่นอน

เคล็ดลับ : การเก็บรักษาไซรัปผลไม้

ไซรัปผลไม้ เก็บอย่างไรให้คงกลิ่นหอม รสชาติไม่เปลี่ยน สำหรับปัญหาที่ร้านชา และร้านกาแฟต้องเจอบ่อย ๆ ไม่ว่าจะเป็น เก็บไซรัปผลไม้ไว้นาน ๆ แล้วกลิ่นไม่หอม จืดจาง สีไม่สวยเหมือนเดิม รวมถึงความเข้มข้นของรสชาติที่ค่อย ๆ จืดจาง บลูมอคค่ามองเห็นปัญหานี้ จึงมีเคล็ดลับเล็ก ๆ น้อย ๆ มาฝาก รับรองได้คุณภาพเหมือนเปิดขวดใหม่แน่นอน 

  • เขย่าขวดก่อนใช้งาน เพื่อให้ไซรัปผลไม้เข้มข้น สีสวย เป็นเนื้อเดียวกัน เพิ่มความอร่อยให้แก่เมนูคาเฟ่ได้เต็มคุณภาพ
  • เมื่อเปิดแล้วควรใช้ให้หมด ภายใน 1 เดือน ไซรัปผลไม้เข้มข้น เก็บรักษาได้นาน 1 ปี และหลังเปิดขวดจะเก็บที่อุณภูมิห้องได้ 1 เดือน หรือภายใน 2 เดือนหากแช่ตู้เย็น จากนั้นคุณภาพอาจเปลี่ยนแปลงไปตามการเก็บรักษา
  • ปิดฝาให้สนิทหลังใช้เพื่อเก็บล็อกรสชาติ คุณภาพ และกลิ่นของไซรัปผลไม้เข้มข้น นอกจากนั้นยังช่วยป้องกันไซรัปจากมด แมลง และความชื้นได้ด้วย
  • แช่ตู้เย็นหลังใช้งานเสร็จ แช่ตู้เย็นหลังใช้เสร็จและเก็บรักษาให้พ้นจากแสงแดด จะช่วยในการรักษาคุณภาพ ความเป็นธรรมชาติ และยืดระยะเวลาของไซรัปผลไม้เข้มข้น ให้คงอยู่ได้นานยิ่งขึ้น

หากใครที่สนใจ ชาดอกไม้ หรือชาอื่น ๆ บลูมอคค่าเรามีให้เลือกมากกว่า 50 รายการ ไม่ว่าจะเป็น ชาเขียว ชาไทย ชาไต้หวัน ชาผลไม้ กาแฟ โกโก้ มัทฉะ และครีมชีส นอกจากนี้บลูมอคค่าเรายังมีบริการผลิตชาส่งออกนอกประเทศ ขายปลีก-ขายส่งในประเทศ รับสร้างแบรนด์ชา รับผลิตชาให้แฟรนไชส์ และนำเข้าชาจากต่างประเทศ และมีสิทธิพิเศษมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ของสมนาคุณ มีโปรโมชั่นวันเกิด, โปรโมชั่นประจำเดือน, สมาชิกสะสมแต้ม, คอร์สเรียนการตลาดฟรี และระบบคิดเงิน ระบบ Tobi POS เราพร้อมให้บริการดูแลและใส่ใจลูกค้าทุกคน

บลูมอคค่าเรา จัดส่งสินค้าทุกวันจันทร์ – วันเสาร์ หากลูกค้าสั่งซื้อวันนี้บลูมอคค่าเราจะจัดส่งในวันถัดไปทันที ซึ่งเรามีบริการจัดส่งสินค้ากับบริษัทขนส่งที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น ไปรษณีย์ไทย, KERRY, DHL, SCG, J&T รวมไปถึงการขนส่งผ่านรถบัส เพื่อความสะดวกของลูกค้า เพราะบลูมอคค่าเราใส่ใจลูกค้า ให้ได้รับใบชาที่มีคุณภาพที่ดีที่สุด บลูมอคค่าเรา สามารถที่จะจัดส่งไปยังต่างประเทศ พร้อมด้วยผู้เชี่ยวชาญที่คอยให้คำปรึกษากับลูกค้าตลอดการสั่งซื้อ บลูมอคค่าตรวจสอบทุกออเดอร์ก่อนถึงมือลูกค้า เพื่อให้ได้สินค้าที่ปลอดภัย และมีคุณภาพที่ดี หากสนใจสั่งซื้อ บลูมอคค่าเรามีโปรโมชั่นจัดส่งฟรีทั่วประเทศ เมื่อสั่งซื้อ 5,000 Kg. ขึ้นไป บลูมอคค่าพร้อมให้บริการลูกค้า

บทความที่เกี่ยวข้อง